Tỉ giá : 3,450 VNĐ/NDT

Đặt hàng Trung Quốc - Dịch vụ chuyển phát nhanh - Cty Thương mại Đầu tư và XNK Hùng Thịnh

  • icon-tuvan

    VIỆT NAM

    HOTLINE : (84) 96 91 91 444
  • icon-tuvan

    TRUNG QUỐC

    HOTLINE : (86) 13558444664

Chính sách & Quy trình khiếu nại

Lượt xem: 3220

I. Quy trình khiếu nại

✔️ Bước 1: Gửi thông tin sản phẩm cần khiếu nại

Quý khách gửi email: khieunaihungthinh@gmail.com (sử dụng email mà Quý khách đã đăng ký trên website) - về tình trạng hàng hóa để đề xuất đổi/trả 

✔️ Bước 2: Tiếp nhận và xử lý

Bộ phận Xử lý Khiếu nại sẽ liên lạc với doanh nghiệp hoặc nhà cung cấp tại Trung Quốc để tiến hành thỏa thuận đổi trả hàng. Khi nhà cung cấp Trung Quốc chấp nhận đổi/trả hàng, Bộ phận Xử lý Khiếu nại sẽ liên lạc với Quý khách để thông báo tới Quý khách nội dung chi tiết và các yêu cầu của việc đổi/trả hàng. (Thời gian 1-3 ngày)

✔️ Bước 3: Gửi sản phẩm cần đổi đến cho Hùng Thịnh Logistics

Quý khách khi gửi trả gần gửi kèm: hàng hóa + giấy chứng nhận mua hàng + bao bọc hàng ban đầu

Lưu ý:  Do việc đổi/trả hàng Quốc tế phải trải qua một thời gian khá lâu (thông thường là 15 ngày), nên khi có yêu cầu đổi/trả hàng, Quý khách cần kiên nhẫn chờ đợi. Hùng Thịnh Logistics sẽ kịp thời thông báo đến Quý khách tình hình của việc đổi/trả hàng.

II. Các thông tin khiếu nại khác

1/ Thời gian gửi khiếu nại:

Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng.

2/ Cách thức gửi thông tin khiếu nại:

Quý khách vui lòng gửi email tới hòm thư tiếp nhận khiếu nại của công ty là: khieunaihungthinh@gmail.com  (sử dụng email mà Quý khách đã đăng ký trên website). Khách hàng ở xa có thể gọi đến hotline 0914.177.666. Trường hợp khách hàng khiếu nại tại kho hàng khi nhận sản phẩm, nhân viên của Hùng Thịnh Logistics sẽ lập 1 phiếu khiếu nại để chuyển lên bộ phận Khiếu nại để hỗ trợ.

3/ Thông tin khiếu nại:

Bao gồm Mã đơn hàng - tên shop nội dung yêu cầu khiếu nại và ảnh chụp thực trạng sản phẩm/hàng hóa cần khiếu nại.

Lưu ý: 

Đối với các sản phẩm/hàng hóa là đồ điện tử, Hùng Thịnh Logistics sẽ không tiếp nhận và xử lý các khiếu nại liên quan đến hoạt động, bảo hành và chất lượng sản phẩm.

Sau 07 ngày làm việc từ thời điểm thông báo trên hệ thống quản lý đơn hàng của Hùng Thịnh mà khách hàng không yêu cầu giao hàng hoặc đến nhận hàng, công ty sẽ tính phí lưu kho và sẽ không chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh liên quan đến hàng hoá của khách hàng trong thời gian lưu tại kho công ty.

Khách hàng đã kiểm tra hàng tại kho, sau khi vận chuyển ra bên ngoài mới thông báo thiếu hàng, sai hàng, bên Hùng Thịnh sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp này

III. Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Thời gian xử lý khiếu nại khoảng 2 - 5 ngày tùy thuộc vào các trường hợp sau:

- Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của Hùng Thịnh thì chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày làm việc trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Khách hàng về các phương án xử lý.

- Nếu khiếu nại phát sinh từ lỗi của các bên thứ 3 như Nhà cung cấp Trung Quốc, đơn vị vận chuyển thì Hùng Thịnh sẽ phải trao đổi và làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại.

- Hùng Thịnh Logistics chỉ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu khiếu nại được xác định là hợp lệ (gửi đúng thời gian và cách thức). Thời gian chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại trong 15 ngày kể từ ngày giao dịch

Email: khieunaihungthinh@gmail.com - Hotline0914.177.666

Khi gửi đơn khiếu nại, khách hàng vui theo mẫu sau:

nguồn hàng quảng châu

Email khiếu nại bao gồm:

1/ File đơn đặt hàng có bôi đỏ sản phẩm thiếu/sai + ghi chú về tình trạng sản phẩm

file đặt hàng Trung Quốc giá rẻ

2/ Mã vận đơn sản phẩm Trung Quốc

3/ Hình ảnh sản phẩm nhận được sai / thiếu

ảnh đặt hàng khiếu nại

4/ Biên lai (nếu có)

Hoặc tại thời điểm nhận hàng ở kho hàng của bên Hùng Thịnh Logistics chúng tôi sẽ tiếp nhận phiếu yêu cầu của quý khách hàng và lưu lại thông tin để xử lý nhanh nhất có thể

Mọi thắc mắc khách hàng

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI: 0948.843.888 - 0969.191.444

HOẶC INBOX TRỰC TIẾP

mũi tên đặt hàng trung quốc

Tài khoản giao dịch

- VietcomBank CN Hà Nội 
- Số TK: 0021000409487
- Chủ TK:Phạm Văn Nam
    - VietinBank CN Tây Hà Nội
- Số TK: 101867244304
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - TechcomBank CN Hai Bà Trưng
- Số TK: 19031543566660
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng
- Số TK: 12110000408915
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - AgriBank chi nhánh Hà Nội
- Số TK: 1500205869894
- Chủ TK: Phạm Văn Nam

VĂN PHÒNG TẠI VIỆT NAM

ha-noi

Trụ Sở: Số 41 Ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


VP Trung Hòa:
Phòng 612 Tòa Nhà N6E (Cầu Thang 4) Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, TP.Hà Nội


Hotline: 
0969 191 444 - 0904 811 664 - 0948 843 888


Website:
 http://dathangtrungquoc.com.vn


Email: 
hungthinh@taobaovietnam.vn


Skype
: tinhxnk.hungthinh 


BP.CSKH
: 0243.9959.666 - BP.Order: 0243.9903.777


P.Kế Toán:
 0243.9970.777 - BP.Kho: 0243.9956.222

VĂN PHÒNG TẠI TRUNG QUỐC

chi-na

手机: 86 - 13558444664 - QQ: 3100714114

收件人: 阮文何

Hotline
VIỆT NAM

Thanh Toán
0904.811.664

Quản Lý
0969 191 444
hungthinhxnk20 0969 191 444 0969 191 444

CSKH 01
0243 9959 666
hungthinhxnk20 0243 9959 666 0243 9959 666

BP Order 01
0243 9111 888
hungthinhxnk13 0243 9111 888 0243 9111 888

BP Order 02
0243 9903 777
hungthinhxnk13 0243 9903 777 0243 9903 777

BP Kho
0243 9956 222
doanthienthanh 0243 9956 222 0243 9956 222

TRUNG QUỐC

阮先生
+86 13558444664
live:mthinh84 +86 13558444664 +86 13558444664