Tỉ giá : 3,440 VNĐ/NDT

Đặt hàng Trung Quốc - vận chuyển hàng từ Trung Quốc Về Việt Nam nhanh chóng, giá rẻ

  • icon-tuvan

    VIỆT NAM

    HOTLINE : (84) 96 91 91 444
  • icon-tuvan

    TRUNG QUỐC

    HOTLINE : (86) 13558444664

Bí quyết cách xây dựng thương hiệu của bà chủ Evashoes

Lượt xem: 644

Gần đây các chị em văn phòng chắc không xa lạ gì với thương hiệu Evashoes. Đây là shop giầy nữ nổi tiếng với 30 showroom tại Hà Nội và hơn 500 đại lý trên khắp cả nước. Hôm nay chúng ta hay tìm hiểu bí quyết cách xây dựng thương hiệu cảu bà chủ Evashoes - chị Cao Thị Thanh Nga. 

  Qua một thời gia quan sát và nghiên cứu thị trường, chị Cao Thanh Nga phát hiện ra rằng thi trường giày dép Việt Nam rất cạch tranh với nhiều các đơn vị bán buôn, bán lẻ. Tuy nhiên, phần lớn các shop kinh doanh đều không có bài bản và chưa chú trọng vào thương hiệu. Phát hiện thấy cơ hội của mình, chị Nga đã nẩy ra một ý tưởng táo bạo đó là tọa nên một thương hiệu riêng trong ngành sản xuất da giày Việt Nam mang tên Evashoes.

  Tại thời điểm ban đầu, chị Nga hoàn toàn không hiểu biết và công nghệ cũng như quy trình sản xuất bài bản, chị đã lựa chọn thuê gia công bởi các nhà máy chuyên làm hàng xuất khẩu. Song song với quá trình kinh doanh, chị Nga dần tích lũy cho mình những kinh nghiệm cũng như kiến thức về thiết kế, sản xuất cũng như xúc tiến thương mại trong lĩnh vực giày nữ ở trong nước và trên thế giới.

  Ngay sau một năm khi các điều kiện thiên thời – địa lợi – nhân hòa, chị Nga đã quyết định đầu tư mở xưởng sản xuất, tự làm từ A-Z. Đi ngược lại với các cơ sở sản xuất khác trên thị trường Việt Nam, hầu như không có sự nghiên cứu thị trường và phát triển thương hiệu riêng một cách kỹ lưỡng, bên cạnh sử dụng dây truyền sản xuất hiện đại, Evashoes còn tập trung phát triển thương hiệu một cách bài bản hơn cả.

Mô tả: giầy Evashoes  được yêu thích

 

  Hiện nay Evashoes đã có 30 showroom trên địa bàn Hà Nội và gần 500 đại lý tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Bí quyết của Evashoes được đúc kết như sau:

  1. Bán thứ khách hàng cần chứ không bán thứ mình có.

  Nhắm đến khách hàng mục tiêu là nữ giới trong khoảng 20-45 tuổi. Khó khăn đầu tiên của Evashoes đó là: thiết kế mẫu mã sản phẩm. Chi Nga chia sẻ: "Thực sự cũng không dễ dàng để dung nạp được những nhà thiết kế tài năng, có thể nắm bắt được xu thế tạo nên những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng, đồng thời lại phải có những điểm phá cách, sáng tạo để hình thành nét riêng cho thương hiệu." Mới khởi nghiệp đã gặp phải một vấn đều rất hóc búa đến cả như nhà kinh doanh lớn cũng bó tay, chị Nga vẫn luôn tin tưởng mình sẽ vượt qua khó khăn bằng cả trái tím. Chị luôn tâm niệm “mang đến những thứ họ cần chứ không bán những thứ mình có”. Cho tới này vashoes cho ra đời 20-25 mẫu mã mới để phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Hoàn toàn có thể khẳng định Evashoes là nhãn hiệu thời trang giày công sở nữ đầu tiên tại Việt Nam hướng tới việc đem đến những đôi giày phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ và đặc điểm công việc cho những người phụ nữ Việt Nam nơi công sở.

  2. Đi sâu vào khẳng định chất lượng “Chỉ chú trọng riêng về mẫu mã thôi thì chưa đủ, Evashoes còn muốn làm nhiều hơn thế nữa”.

  Ngay từ đâu chị Nga đã có ý tưởng biến chiếc dép trở thành phụ kiện trang sức tôn lên nét đẹp cảu người phụ nữ Á Đông. Một ví dụ rất ấn tượng của thương hiệu Evashoes đó là: Giầy an toàn ! Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng và tạo nên những trải nghiệm thú vị. Evashoes đã sản xuất một đặc biệt, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng tạo cảm giác mềm mại, không bị đau chân. Ví dụ như lớp cốt của giày được sử dụng từ giấy ép của Nhật, có độ dẻo dai lớn, ngay cả khi gặp nước, sản phẩm vẫn hoàn toàn không bị bai hay vỡ form. Evashoes cũng mới cho ra mắt sản phẩm giày đế cao su có độ đàn hồi và độ bền rất tốt, đối với những loại giày cao gót còn tránh gây tiếng kêu khi bước đi và có thể bẻ, uốn thoải mái mà không bị gãy đế. Thậm chí đến sức khỏe khách hàng cung là yếu tố được chú trọng: “Lòng bàn chân là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh nên sử dụng đế lót có độ êm ái và thấm hút ẩm tốt sẽ giúp khách hàng luôn cảm giác thoải mái, điều hòa nhiệt độ và đảm bảo không bị đau bàn chân hay mỏi gối”- chị Nga bật mí. Tuyệt vời hơn cả là chính sách bảo hành cho toàn bộ khách hàng trên hệ thống nếu bị sứt chỉ, khô keo, mòn gót và đối với những lỗi không khắc phục được như nổ da chẳng hạn sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

 3. Khách hàng chính là người marketing cốt lõi.

 Ngay từ buổi bạn đầu, Chị Nga đã xác định rõ marketing bằng ý kiến đánh giá bằng sự hài lòng của khách hàng là vũ khí lớn nhất, các hoatt động SEO, chạy quảng cáo… chỉ là hỗ trợ giúp khách hàng dễ dàng biết đến mình hơn mà thôi. “Để khách hàng trở thành người marketing cho mình, chỉ có thể là thuyết phục họ bằng chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ”. Về chất lượng sản phẩm, Evashoes quan tâm đến 4 yếu tố: độ bền, độ êm, độ an toàn và thuận tiện khi sử dụng. Phong cách phục vụ cũng là cái đáng để bàn ở Evashoes. Nhân viên được tuyển chọn và đào tạo một cách bài bản và luôn chủ động trong mọi hoàn cảnh. Hãng luôn khuyến khích nhân viên mang đồ đến cho khách, chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất có thể.

  Trên đây là bài học bí quyết cách xây dựng thương hiệu của bà chủ Evashoes mà công ty vận chuyển hàng Trung Quốc Hùng Thịnh Logistic chia sẻ. Bạn đã học hỏi được những gì từ bài viết này? Hãy comment ở bên dưới. Comment nếu bạn muốn đọc tiếp các bài chia sẻ bí quyết kinh doanh từ các thương hiệu nổi tiếng.

 

  Công ty TNHH Thương mại Đầu tư và Xuất Nhập khẩu HÙNG THỊNH

Trụ Sở: Số 41 Ngõ 651 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 VP Cầu Giấy:  Số 112 Trung Kính,P201 Tòa Nhà F5,Cầu Giấy

(Đối diện đại học Phương Đông)

Hotline:    0969 191 444 - 0904 811 664 - 0942 379 333 

Website: http://dathangtrungquoc.com.vn

Email :    dathangtrungquocht@gmail.com

Skype:    tinhxnk.hungthinh – QQ: 1599601709

BP.CSKH  : 043.9959.666 - Bp.Order: 043.9903.777

P.Kế Toán: 043.9970.777 - Bp.Kho: 043.9956.222

Tài khoản giao dịch

- VietcomBank CN Hà Nội 
- Số TK: 0021000409487
- Chủ TK:Phạm Văn Nam
    - VietinBank CN Tây Hà Nội
- Số TK: 101867244304
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - TechcomBank CN Hai Bà Trưng
- Số TK: 19031543566660
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - BIDV chi nhánh Hai Bà Trưng
- Số TK: 12110000408915
- Chủ TK: Phạm Văn Nam
    - AgriBank chi nhánh Hà Nội
- Số TK: 1500205869894
- Chủ TK: Phạm Văn Nam

 

- Maritime Bank chi nhánh lạc Trung Hà Nội
- Số TK: 11001019946390
- Chủ TK: Phạm Văn Nam

Văn phòng công ty

VĂN PHÒNG TẠI VIỆT NAM

ha-noi

Trụ Sở: Số 104 Dãy 3, Tổ 19D Ngõ 153 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hà Nội (Ngõ 34 Ngách 153 Vĩnh Tuy Cũ) (Chân Cầu Vĩnh Tuy)


VP Trung Hòa:
Phòng 612 Tòa Nhà N6E (Cầu Thang 4) Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, TP.Hà Nội


Hotline: 
0969 191 444 - 0904 811 664 - 0948 843 888


Website:
 https://dathangtrungquoc.com.vn


Email: 
hungthinh@taobaovietnam.vn


Skype
: tinhxnk.hungthinh 


BP.CSKH
: 0243.9959.666 - BP.Order: 0243.9903.777


P.Kế Toán:
 0243.9970.777 - BP.Kho: 0243.9956.222

 

VĂN PHÒNG TẠI TRUNG QUỐC

chi-na

手机: 86 - 13558444664 - QQ: 3100714114

收件人: 阮文何

 

>>> Dịch vụ: Đặt hàng Trung Quốc | Order hàng Quảng Châu | Đặt hàng Taobao | Đặt hàng Quảng Châu | Vận chuyển hàng Trung Quốc

Bản đồ cơ sở Minh Khai
Bản đồ cơ sở Trung Hòa Nhân Chính
Hotline
VIỆT NAM

Thanh Toán
0904.811.664

Quản Lý
0969 191 444
hungthinhxnk20 0969 191 444 0969 191 444

CSKH 01
0243 9959 666
hungthinhxnk20 0243 9959 666 0243 9959 666

BP Order 01
0243 9111 888
hungthinhxnk13 0243 9111 888 0243 9111 888

BP Order 02
0243 9903 777
hungthinhxnk13 0243 9903 777 0243 9903 777

BP Kho
0243 9956 222
doanthienthanh 0243 9956 222 0243 9956 222

TRUNG QUỐC

阮先生
+86 13558444664
phamvanha12 +86 13558444664 +86 13558444664