CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN GIAO NHẬN SẢN PHẨM

Lượt xem: 1894

Khi hàng/ kiện hàng của quý khách đã được vận chuyển về kho Việt Nam của Taobaoexpress, chúng tôi sẽ khẩn trương xử lý để giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi xin phép liên lạc trước để xác nhận tính xác thực của đơn hàng.

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc thực hiện đơn hàng.

A. Taobaoexpress áp dụng hình thức vận chuyển như sau:

Khi hàng của quý khách đã về kho hàng của chúng tôi, quý khách có thể trực tiếp qua địa chỉ kho hàng ở Hà Nội để lấy hàng. Ngoài ra, để tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển, giao nhận hàng hóa của quý khách theo địa chỉ nhận hàng mà quý khách đã nhập trên hệ thống đặt hàng của Taobaoexpress. ( Nếu có thay đổi địa chỉ nhận hàng, quý khách cần thông báo sớm cho Taobaoexpress).

1/ Với khách hàng ở khu vực Hà Nội

Giao hàng nhanh chóng bằng nhân viên của shop hoặc qua các công ty vận chuyển nội thành

Phí vận chuyển sẽ được thỏa thuận với khách hàng trước khi thực hiện vận chuyển

2/ Với khách hàng ở các Tỉnh và thành phố khác

Phí vận chuyển sẽ tính thông qua các đối tác giao hàng tiêu chuẩn như VIETTEL POST, J&T Express,…Taobaoexpress sẽ thông báo cụ thể khi Quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng.

Thời gian nhận hàng: từ 2-10 ngày, tùy thuộc vào loại hàng/ hình thức gửi hàng. Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của Quý khách sau khi Quý khách xác nhận đơn hàng.

B. PHÍ GIAO HÀNG

Phí giao hàng nội địa Việt Nam không bao gồm trong phí giao hàng nội địa Trung Quốc và phí giao vận quốc tế Trung Quốc – Việt Nam.

- Phí giao hàng được tính trên mỗi lần vận chuyển hàng hóa tới khách hàng. Phí giao hàng được xác định dựa trên khu vực giao hàng, tốc độ giao hàng và khối lượng hàng hóa mỗi lần giao hàng. Chúng tôi cam kết thời gian giao hàng tính từ thời điểm xác lập cam kết (Quý khách có yêu cầu giao hàng và đạt đủ điều kiện để giao hàng).

- Quy định về trách nhiệm đối với hàng hóa: chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn với sự an toàn của hàng hóa trước khi giao hàng cho Quý khách hoặc trước khi giao hàng cho các đơn vị vận chuyển trung gian được Quý khách lựa chọn.

Lưu ý: Đối với Quý khách có địa chỉ ở xa, chúng tôi phải giao hàng qua 1 đơn vị vận chuyển trung gian do Quý khách chỉ định, hoặc chúng tôi chọn lựa giúp Quý khách, chúng tôi chỉ có thể chịu trách nhiệm về hàng hóa của Quý khách đến thời điểm bàn giao cho đơn vị vận chuyển trung gian.

Khi Quý khách nhận được hàng, Quý khách cần kiểm hàng ngay và khiếu nại với đơn vị vận chuyển trung gian nếu có thất thoát về hàng hóa. Chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ Quý khách nếu hàng hóa được xác định bị thất thoát trong quá trình bên trung gian vận chuyển.

C. Quy định về thời gian thực hiện dịch vụ

  + Thời gian làm việc: chúng tôi tiếp nhận các yêu cầu giao hàng trong thời gian từ 08h00-17h00 các ngày từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần, trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.

  + Xác lập mốc thời gian cam kết: Thời gian bắt đầu tính cam kết giao hàng là khi Quý khách hàng đã yêu cầu giao, hoàn tất điều kiện để giao hàng (về tài chính…). Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết sau 17h00 thì sẽ tính thời gian đó cho ngày tiếp theo. Nếu thời gian bắt đầu tính cam kết rơi vào các ngày nghỉ, thời gian đó sẽ được điều chỉnh sang ngày làm việc tiếp theo gần nhất.

D. Quy định về khối lượng

- Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối.

- Cân nặng được áp dụng là mức cân nặng cao hơn của trọng lượng thực và khối lượng quy đổi.

- Khối lượng quy đổi được tính theo công thức: (kg) =  Dài (cm) x rộng (cm) x cao (cm)/ 6000

Chúng tôi sẽ tính cước cân nặng theo giá trị lớn hơn giữa cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi.

Trân trọng!